Các câu nói bất hủ trong yahoo messenger

Hẳn khi dùng chương trình chat đặc biệt là Yahoo Messenger, ko ít lần các bạn nhận được khá nhiều message “spam” chứa nhiều thông điệp “bất hủ”, đủ mọi chủ đề: hài, “thô tục”, quảng cáo, nhu cầu, ….

Mình xin chưa vài cái mà mình bắt đầu sưu tập từ ngày hôm nay ([5]6-11-2008):

“Truyền thuyết 1.000 con hạc giấy: Nghe nói người nào được tặng 1.000 con hạc giấy được làm từ những tờ polime 500.000 thì sẽ rất hạnh phúc, buồn đau đều vượt qua hết.”

“Hà nội mùa này phố cũng như sông Cái rét đầu đông,chân em thâm thâm trong nước lạnh Hoa sữa thôi rơi,em tôi bơi cả chiều trên phố Đường cổ ngư xưa,ngập tràn nước sông hồng… Hà nội mùa này người đi nơm cá Phố vắng nước lên thành con sông Quán cóc nước dâng ngập qua mông Hồ Tây, tràn ra Mỹ Đình Hà Nội mùa này lòng bao đau đớn Ta nhớ đêm nao lạnh đôi tay Cho đến đêm qua lạnh đôi chân Giờ đây, lạnh luôn toàn thân.”

Có 1 cô gái ko may bị mù, quen biết 1 chàng trai, 2 người cùng yêu nhau,, đến một ngày cô gái nói với chàng trai: Khi nào em nhìn thấy đc thế giới, em sẽ lấy anh.Rồi đến 1 ngày kia cô gái đc phẫu thuật mắt và cô đã nhìn thấy đc ánh sáng. Cháng trai hỏi: bây giờ em đã thấy đc cả thế giới, em sẽ lấy anh chứ? Cô gái bị shock khi thấy chàng trai cũng bị mù như mình. Cô ta từ chối anh. Chàng trai ra đi trong nước mắt và nói rằng: “Hãy giữ gìn cẩn thận đôi mắt của mình em nhé. vì đó là món quà cuối cùng anh có thể tặng cho em!”.

Đêm nay Bác không ngủ Anh đội viên thức dậy Thấy trời khuya lắm rồi Mà sao Bác vẫn ngồi Thì ra Bác mất ngủ Anh đội viên nói nhỏ Xăng tăng giá Bác ơi Bác bảo Bác biết rồi Mười chín nghìn một lít Anh đội viên sụt xịt Xe cháu xe tay ga “Xe bác toyota Chú khổ sao bằng Bác” Hai bác cháu phờ phạc Vì lạm phát dâng cao Và họ cùng ước ao Cầu cho lương “Lên giá”

Hà Nội mùa này phố cũng như sông. Cái rét đầu đông, chân em run trong nước lạnh. Hoa sữa thôi rơi, em tôi bơi cả chiều trên phố. Đường Cổ Ngư xưa, ngập tràn nước sông Hồng. Hà Nội mùa này chiều không buông nắng, phố vắng nghiêng nghiêng bè phao bơi, quán cóc liêu xiêu một ca nô. Hồ Tây, hồ Tây mất bờ. Hà Nội mùa này nhìn đâu cũng thấy, cũng thấy thênh thang là nước sông, phố xá đâu đâu cũng nước không. Chờ khô,chờ hanh (thì) còn lâu…

Người đàn ông đứng giữa quảng trường và gào lên “Tổng thống là thằng ngu” và sau đó dĩ nhiên anh ta bị bắt, mọi người nghĩ rằng anh ta sẽ bị xử 2 năm tù vì tội “sỉ nhục quốc thể” cuối cùng anh ta bị xử tử hình vì tội “tiết lộ bí mật quốc gia”

Trong xe buýt giờ cao điểm đông nghẹt người. Một anh chàng đứng áp quá chặt vào cô gái đằng trước. Bỗng cô quay lại tát đánh “bốp” vào mặt anh ta và cao giọng mắng. – Anh đứng cho nghiêm chỉnh vào nhá! Anh chàng nọ vừa xoa má vừa đáp: – Nhưng không phải như cô nghĩ đâu. Hôm nay là ngày lĩnh lương của tôi, và cái mà cô cảm thấy là cuộn tiền lương của tôi đấy. Cô gái xin lỗi, nhưng vài phút sau, cô lại tát anh chàng nọ đánh “bốp” rồi bảo: – Chắc anh không định thanh minh là từ nãy đến giờ anh đã được tăng lương hai lần đấy chứ?

Đề thi Đại Học chính thức năm 2009. Câu 1: Dựa vào hình tượng đáng thương của nhân vật Mỵ trong truyện ngắn “Vợ chồng A Phủ” anh/chị hãy phân tích hậu quả của đột biến gen? Câu 2: “Sông không hiểu nổi mình Sóng tìm ra tận bể” (Sóng – Xuân Quỳnh) Anh/chị hãy: a). Tính bước sóng Lamđa. b). Tìm thể tích nước biển cho H=1, O=16, C=12 Câu 3: Dựa vào Atlat Địa lý Việt Nam, anh/chị hãy khảo sát sự biến thiên và vẽ đồ thị hàm số y = f(x) = x3-2x? Chúc các thí sinh làm bài tốt và hẹn gặp lại ở kỳ thi kế tiếp 8-}

Mùa đông lạnh nhưng rất lãng mạn, nắng của mùa đông yếu nhưng đủ làm ấm trái tim một ai đó. Noel là dịp bạn và những người xung quanh tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu thương. Đừng đóng chặt trái tim mình, hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa mùa đông mình vẫn thấy ấm áp. Chúc các ban cua tui mot mùa giáng sinh vui ve:•.(¯`°´¯).• ¤*•,¸.¸,sent tin này cho nhửng người bạn yêu thương•*¤*•,.• ¤*•,¸.¸, •*¤*•,¸.MERRY CHIRSTMAS,•*¤*•,¸.¸,•*

love + love = very love , love – love = begin love , love x love = limitless love , love / love ÷ love = only love , gửi cho 11 ng bạn mà bạn trân trọng ! bạn sẽ có đc love and happy trc ngày 1 thág 1. Bạn nhất định fải gửi, bởi vì tôi muốn bạn đc hạnh fúc [ gửi all list náz ]

Một buổi tối đẹp trời, cô gái xinh đẹp gọi điện tới nhà bạn trai: “Không có ai ở nhà đâu, anh đến đây ngay nhé. Em ở…” Mới nghe tới đó, anh chàng vội vàng phóng chiếc cub 50 đến nhà người yêu. Chàng mỉm cười bấm chuông rồi đợi. 5 phút… 10 phút… 15 phút … trôi qua mà không thấy ai ra. Sau nửa giờ kiên nhẫn gọi cửa, anh chàng lẩm bẩm nhận ra: “Đúng là… không có ai ở nhà thật”. =))

Gửi ông già Noel: Con biết ông có rất nhiều quà. Có lẽ con đã quá tham lam, nhưng ông ơi con cũng đã cầu Chúa như thế. Hãy tặng những người con yêu thương nụ cười khi họ cảm thấy đau buồn để họ không gục ngã, tặng họ một nghị lực để vượt qua lúc khó khăn, tặng họ một giọt nước mắt để cảm ơn khi ấm no hạnh phúc, tặng họ tình thương để họ không vô cảm trước cuộc sống khó khăn của bao người, tặng họ những ước mơ để họ luôn phấn đấu, tặng họ niềm vui dù là nhỏ bé, tặng họ hy vọng dù là mỏng manh. Con cầu chúc cho mọi người luôn ấm áp, vui vẻ – Giáng sinh an lành.

Khi bạn nhận được tin nhắn này thì hãy cười đi nhé, vì ít nhất đâu đó quanh đây có một người mong bạn hạnh phúc, vui vẻ và luôn yêu đời. Khi đọc xong thì đừng ngại ngần mà gửi nó đi, nếu không gửi thì chẳng có điều gì tồi tệ xảy đến với bạn cả nhưng nếu bạn gửi thì sẽ có ai đó ở một đâu đó mỉm cười với bạn. Và đó mới là điều quan trọng….Và bây giờ, bạn cười trông đáng iu hơn đấy, đừng chọn vẻ bề ngoài, vì nó là giả dối ; đừng chọn vật chất vì nó có thể mất đi; hãy chọn nụ cười nha bạn của tôi ^^ Mùa đông ấm áp hơn khi có một nụ cười. Merry Xmas ^_^

Rooney hỏi chúa” khi nào đội tuyển Anh vô địch world cup?”,Chúa nói” 20 năm nữa”,” trời,lúc đó con về hưu rồi”…ThongLao hỏi” khi nào đt Thái Lan vô địch ASIAN cup?” Chúa nói” 100năm nữa” ” trời,lúc đó thi con chết rồi “.Ông Calisto hỏi Chúa” khi nào VN vô địch AFF Cup?” , Chúa cười và nói ” Chiều này con nhé” ……………. Ủng hộ Việt Nam

Người nghèo nhất ở Việt Nam: Chử Đồng Tử ( 2 cha con có mỗi một chiếc khố mặc chung) Tiên Dung là người phụ nữ Việt Nam đầu tiên dám bỏ n
hà theo … trai . Ca sinh sản vô tính đầu tiên : Mẹ của Thánh Gióng. Người có cái chết độc đáo nhất: Từ Hải. Người đàn ông đầu tiên có sữa cho trẻ em bú ở Việt Nam: Ông Thọ. Người quái thai dị dạng nhất Việt Nam: Sọ Dừa. Cascader đầu tiên của VN là Lê Lai. Món hàng đặc biệt nhất mà Hàn mạc tử dám rao bán là : Trăng . Việt Nam là nước giàu nhất hành tinh vì có “Rừng vàng, biển bạc”

Thông Báo !!! : Nhận giữ trẻ em gái từ 17-25 tuổi trong mùa tết để bố mẹ về quê hay đi chơi xa, cơm nước miễn phí, có nhận giữ qua đêm. Đặc biệt nhận giữ đêm không lấy tiền. Điều kiện nhận giữ: các em gái phải hoàn toàn khỏe mạnh, xinh xắn, dễ thương, không bị các dị tật về tay chân mắt mũi, không có tiền sử về bệnh thần kinh, co giật. Ưu tiên các bé gái con nhà lành,các trường hợp còn lại không giải quyết.Đặc biệt nhân dịp Noel và tết tây khách hàng sẽ được quà khuyến mãi thêm cháu trai hoặc cháu gái ( Quà sẽ được nhận sau 9 tháng!) Nhanh len ! So luong co han.

Một người đàn ông mang một cái hộp bên trong có một con muỗi đến bán ở chợ chim. Trên hộp ghi “Vật thay thế đàn ông”. – Sử dụng nó như thế nào…?, một người phụ nữ hỏi. – Chỉ việc cởi quần áo ra và thả nó ra khỏi hộp. Nếu có gì không ổn, hãy gọi điện cho tôi. Khi về đến nhà, người phụ nữ cởi quần áo ra và mở nắp hộp, con muỗi bay ra và đậu trên trần nhà. Người phụ nữ buộc phải gọi điện. Người đàn ông bán muỗi lập tức đến ngay, cởi quần áo và nói với con muỗi: – Hãy chú ý nhìn nhé, đây là lần cuối cùng tao làm mẫu cho mày đấy!!! =)) =))

╔╗╔╗╔══╗╔══╗╔══╗╔╗╔╗ ║╚╝║║══║║══║║══║║╚╝║ ║╔╗║║╔╗║║╔═╝║╔═╝╚═╗║ ╚╝╚╝╚╝╚╝╚╝ • N E W Y E A R 2 0 0 9

╔╗╔╗╔══╗╔══╗╔══╗╔╗╔╗
║╚╝║║══║║══║║══║║╚╝║
║╔╗║║╔╗║║╔═╝║╔═╝╚═╗║
╚╝╚╝╚╝╚╝╚╝ • NEW YEAR 2009

Một nhà sư đi khất thực giữa 1 trưa hè oi bức. Khát qúa bèn vào một gia đình bên đường xin nước uống. Một cô gái trẻ vội vàng mang 1 chai nước lọc ra nhưng quên mang ly nước. Vì quá khát nên vị sư kia cầm chai lên uống. Cô gái thấy thế ái ngại và nói: Thầy đừng tu, để em lấy…..Vị sư kia liền trả lời: Thôi, đừng lấy, để thầy tu…………..

Trên đời này có những chuyện vô duyên chưa từng thấy . Cũng như câu chuyện sau đây của tôi: Tôi bước vào phòng vệ sinh để giải tỏa tâm trạng, bỗng từ phòng wc bên cạnh có tiếng vọng ra ” anh ở bên đó sao rồi?” vì lịch sự tôi đáp lại: ” tôi vẫn ổn, còn cô?” Cô gái trả lời;” em vẫn khỏe, anh đang làm gì bên đấy đấy”, tôi thành thật trả lời : ” tôi đang đi vệ sinh, còn cô”, bỗng cô gái la lên: ” thôi em cúp máy nha, có thằng cha điên nào ở phòng bên cứ phá đám” Thật là

Một hôm cha sứ phát hiện con chim quý của mình bị mất.Đến giờ giảng đạo ông định tìm ra kẻ lấy trộm, ông hỏi:”những ai ở đây có chim thì đứng dậy?”. Tất cả quý ông có mặt đồng loạt đứng lên. Biết mình vừa hỏi nhầm, cha sứ hỏi lại: “những ai đã nhìn thấy con chim thì đứng lên?”. Tất cả quý bà đều đứng dậy. Biết mình lại nhầm, cha hỏi lại: “những ai đã nhìn thấy con chim của tôi đứng hết dậy?”. Lần này thì tất cả các sơ đều đứng dậy! <<<<<< ****

Trích Chí Phèo:” Nó vừa chơi vừa chửi. Bao giờ cũng thế, mạng lag là nó chửi, bắn Gunbound mà miss nó càng chửi. Bắt đầu nó chửi game. Có hề gì? Game là của riêng ai? Rồi nó chửi nhà phát hành. Thế cũng chẳng sao. Nhà phát hành thì ngày nào chả bị chửi. Tức mình, nó lại chửi cả cộng đồng game. Nhưng cả làng game ai cũng nhủ: Chắc nó chừa mình ra! Rồi nó chửi thằng đang đọc tin nhắn này, nhưng người này nghĩ: ” A ! chắc mình ngu quá nên mới bị nó chửi” ._.

Đảng chỉ tay, Quốc hội giơ tay, Mặt trận vỗ tay, Chính phủ ra tay, Doanh nghiệp nhà nước ngửa tay, Công ty hữu hạn ngoặc tay, Công an còng tay, Tội phạm bắt tay, Báo chí chùn tay, Trí thức phẩy tay, Đồng đội cụt tay, Quan chức đầy tay, Dân trắng tay”. ==> em pó tay.

Leave a comment